วันพฤหัสบดีที่ 13 มิถุนายน พ.ศ. 2556




ครับผม สวัสดีครับชาวคาสิโนออนไลน์ทั้งหลายครับ ผมเป็นอีกบุคคลหนึ่งที่เข้าใจมาตลอดว่า บาคาร่าออนไลน์ เล่นง่ายเพราะมันมีแค่สองฝั่งเท่านั้น

เองที่ออกบ่อยที่สุด นั่นก็คือ Banker กับ Player พอผมได้ลองใช้ชีวิตกับเจ้า บาคาร่าออนไลน์เข้าจริงๆ ครั้งแรก วันแรก ผมกลับได้รู้ว่า ไม่ใช่

แล้ว มันไม่ใช่อย่างที่คิด แสดงว่า เราคิดผิด ผมเปิดบัญชีมา 5,000 บาทครับ ผมก็เลยเล่นเจ้า บาคาร่าออนไลน์ ไปเรื่อยๆครับ ผมไม่ยอมหยุด ยิ่ง

เสียยิ่ง บวก เพื่อที่ผมจะได้กลับมาเร็ว แต่ผมก็คิดผิดมาอีกเป็นครั้งที่ 2 ครับ ผมก็เริ่มเสียมาเรื่อยๆ จาก 1,000 เป็น 2,000 เป็น 3,000 4,000

5,000 บาทครับ สรุปว่า หมดตัวแล้วครับ

1 ความคิดเห็น: